Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG - CẦU NỐI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ SINH VIÊN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Khi bắt đầu chặng đường mới, chặng đường quyết định nghề nghiệp của mình trong tương lai, bất cứ bạn trẻ nào cũng sẽ trăn trở, băn khoăn khi lựa chọn nơi để học tập và gắn bó trong suốt thời sinh viên. Vậy, đâu là mối quan tâm hàng đầu của các bạn thí sinh trước khi bước vào một cuộc hành trình tích lũy kiến thức và kỹ năng nhằm thực hiện ước mơ nghề nghiệp mai sau?

- Chương trình đào tạo thực tiễn

- Cơ sở vật chất khang trang

- Môi trường học thân thiện

- Hay cơ hội việc làm sau khi ra trường?

Trải qua hơn 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, KGC tin rằng một trong những vấn đề mà các thí sinh quan tâm nhất, chính là cơ hội được tiếp cận với nhà tuyển dụng và trực tiếp thực tập, làm việc tại doanh nghiệp ngay trong quá trình học. Với sự gắn kết, hợp tác chặt chẽ với hàng trăm đối tác thuộc mọi lĩnh vực, hàng năm nhà trường đều dành riêng một học kỳ cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp, đồng thời tổ chức nhiều chương trình, ngày hội tuyển dụng để kết nối người học với các đối tác, góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên.

Tăng cường thực tập, thực tế để vững tay nghề và đẩy mạnh đào tạo kỹ năng, kết nối với doanh nghiệp để chắc tương lai. Đây sẽ là hướng đi mà nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi nhằm giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, bên cạnh đó cũng giúp doanh nghiệp có được nguồn nhân lực chất lượng có tay nghề cao.

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2815
Tuần nàyTuần này39343
Tháng nàyTháng này36076
Tổng sốTổng số1987356