Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC BẠ 9 CHẤM VẪN CHỌN CAO ĐẲNG – CÓ HAY KHÔNG?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong thời gian tiếp nhận hồ sơ nhập học Cao đẳng đợt 1, KGC đã vô tình bắt gặp nhiều “chiếc” học bạ có điểm trung bình cực kỳ ấn tượng, chỉ toàn 8 chấm trở lên. Đặc biệt trong số đó có bạn đạt điểm cuối năm lớp 12 đến 9.2, trở thành một trong những tân sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất năm 2022. Những năm trước đó, mặc dù cũng có nhiều thí sinh có học lực giỏi chọn Cao đẳng Kiên Giang là điểm đến trong hành trình học tập tiếp theo, thế nhưng chưa bao giờ KGC lại đón nhận nhiều học bạ có điểm số cao ngất ngưỡng như năm nay.

Thay vì có thể chọn học ở trình độ cao hơn, các nhân tố xuất sắc này vẫn quyết tâm theo đuổi con đường riêng của mình cùng với sự ủng hộ hết mình từ phía các bậc phụ huynh. Để tìm hiểu lý do gì mà học bạ 9 chấm vẫn chọn Cao đẳng, KGC đã “thử thách” các bạn ấy thực hiện một cuộc phỏng vấn nho nhỏ và khá bất ngờ vì những câu trả lời vô cùng thuyết phục.

Học bạ 9 chấm vẫn chọn cao đẳng – có hay không? Cùng xem video thì sẽ rõ các bạn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2893
Tuần nàyTuần này39421
Tháng nàyTháng này36154
Tổng sốTổng số1987434