Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo, chiều ngày 18/11/2022, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) tại cơ sở 425 Mạc Cửu, TP. Rạch Giá.

Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành dịp đặc biệt để các thế hệ học trò thể hiện tình cảm, bày tỏ lòng biết ơn và lòng tri ân sâu sắc tới các thế hệ thầy cô, những người đã và đang dành cho nhà trường tình yêu, nhiệt huyết và trách nhiệm nghề nghiệp, trách nhiệm với học trò và với tương lai đất nước. Đây cũng là khoảng thời gian tĩnh lặng giữa bộn bề công việc hàng ngày để suy ngẫm, để nhớ về những kỷ niệm với thầy cô đáng kính.

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh, sinh viên trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, với sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu, Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên và đặc biệt với tấm lòng tận tụy yêu nghề của tập thể cán bộ - giáo viên nhà trường, từ ngày 14 - 17/11/2022 trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực dành cho giáo viên và sinh viên để hướng tới ngày lễ trọng đại này.

Buổi họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Cao đẳng Kiên Giang diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật như một lần nữa khẳng định tinh thần hiếu học, nghĩa cử tôn sư trọng đạo của bao thế hệ sinh viên và vai trò trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường đối với đội ngũ những nhà giáo trong hiện tại và tương lai, tiếp tục đưa nhà trường giữ vững vị trí là một trong những cơ sở dạy nghề chất lượng tại Việt Nam.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4024
Tuần nàyTuần này40552
Tháng nàyTháng này37285
Tổng sốTổng số1988565