Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CAO ĐẲNG KIÊN GIANG KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG ĐƠN VỊ ĐẠI DIỆN CHO MARRIOTT INTERNATIONAL - TẬP ĐOÀN VỀ KHÁCH SẠN VÀ DU LỊCH LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Marriott International là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới, sở hữu nhiều chuỗi khách sạn năm sao trải dài khắp toàn cầu. Tại Việt Nam, các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International đều tọa lạc ở các vị trí đắc địa với cơ sở vật chất và dịch vụ vô cùng đẳng cấp, thu hút nhiều khách du lịch giàu có cũng như là điểm trải nghiệm lưu trú mơ ước đối với nhiều người. Chính vì vậy, để có được một vị trí việc làm trong những khách sạn năm sao của tập đoàn là mục tiêu mà không ít bạn trẻ đam mê lĩnh vực du lịch muốn vươn tới.

Vốn có thế mạnh đào tạo về ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, tiếng Anh, trường Cao đẳng Kiên Giang và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – một trong những khách sạn cao cấp của tập đoàn – đã thường xuyên phối hợp với nhau trong công tác tiếp nhận thực tập, tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp. Mối quan hệ này ngày càng chặt chẽ và đã chính thức đạt được bước tiến mới bằng sự kiện Ký kết hợp tác giữa nhà trường cùng tập đoàn Marriott International với đại diện là Hội Đồng Kinh Doanh Việt Nam – Campuchia vào ngày 27/3 vừa qua. Lễ ký kết đã mở ra một chặng đường hợp tác bền vững, phát triển lâu dài giữa hai đơn vị, tăng cường hơn nữa sự gắn kết trong đào tạo và giải quyết việc làm cho sinh viên cũng như cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Với những thỏa thuận đã ký kết, sinh viên ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, tiếng Anh tại Cao đẳng Kiên Giang sẽ được tiếp cận gần hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp tại những khách sạn cao cấp, đồng nghĩa với việc sẽ dễ dàng có cơ hội được các nhà tuyển dụng chú ý và mời về làm việc ngay sau khi học xong. Trong suốt quá trình là sinh viên của trường, các bạn trẻ sẽ thường xuyên góp mặt vào các chuyến tham quan, thực tập, trải nghiệm làm việc tại các khách sạn được chỉ định, cũng như ưu tiên tham gia vào các đợt tuyển dụng tìm kiếm nhiều vị trí nhân sự khác nhau tại các cơ sở của tập đoàn.

Ông Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ

 

Ông Jay Đặng - Giám đốc bộ phận Lưu trú của khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay phát biểu trong buổi lễ

Sau buổi lễ, sinh viên của khoa Du lịch - Ngoại ngữ trong sự kiện này đã có cơ hội gặp gỡ và bày tỏ những thắc mắc về nghề nghiệp cùng ông Jay Đặng - Giám đốc bộ phận Lưu trú và bà Nguyễn Đinh Dạ Cầm - Giám đốc nhân sự của khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Bên cạnh đó, các bạn cũng lắng nghe bạn Nguyễn Quốc Quyền - Cựu sinh viên khóa 12 của trường, hiện đang làm việc ở Bộ phận ẩm thực của khách sạn chia sẻ về hành trình khởi đầu từ KGC đến vị trí hiện tại. Chúc mừng bạn đã có được thành công và thu nhập đáng mơ ước như hôm nay, KGC tin rằng sắp tới nhiều bạn trẻ khác sẽ đạt thành quả tương tự, hãy cố gắng hết mình các bạn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4137
Tuần nàyTuần này40665
Tháng nàyTháng này37398
Tổng sốTổng số1988678