Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LÃNH ĐẠO ĐẢNG UỶ, BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG ĐẾN THĂM CÁC CHIẾN SỸ THAM GIA CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2023

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng ngày 11/7/2023, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo phòng Công tác sinh viên và đại diện lãnh đạo các khoa của Trường Cao đẳng Kiên Giang đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các chiến sỹ tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023. Dẫn đoàn là thầy Lê Trung Kiên - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cô Trần Thị Thuỳ Trang - Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên và cô Lương Thị Tố Quyên – Phó Trưởng khoa Du lịch – Ngoại ngữ. Hàng năm, công tác thăm hỏi các chiến sỹ tình nguyện hè rất được quan tâm và nhận được sự tham gia của rất nhiều quý thầy, cô là lãnh đạo các phòng, khoa và trung tâm trong nhà trường. Đây là hoạt động hết sức nghĩa tình và có giá trị động viên tinh thần rất lớn đối với các chiến sỹ trong chiến dịch lần này.

Đoàn đã đến thăm nơi làm việc của các đội hình trong cơ sở trường mầm non Bình Minh (xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận), quý thầy cô và các chiến sỹ đã có những chia sẻ hết sức chân thành và đong đầy tình nghĩa.

Qua cuộc trao đổi trò chuyện, đại diện ban chỉ huy đã báo cáo sơ bộ tình hình thực hiện công việc qua 01 tuần thực hiện công việc. Đội hình các chiến sỹ tình nguyện hè được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ, BGH nhà trường, lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm, Công đoàn trường, thường trực tỉnh Đoàn cùng với sự hỗ trợ, sự quan tâm, phối hợp nhịp nhàng của địa phương trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, các chiến sỹ thực hiện nghiêm nội quy, quy chế của Chiến dịch, sức khỏe và tư tưởng ổn định. Kết quả thực hiện nhiệm vụ tính đến ngày 10/7/202, cụ thể như sau:

+ Các chiến sỹ đã hoàn thành trồng công trình tuyến đường hoa tại xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận với 350 chậu cây hoa trang.

+ Đội hình Dạy tiếng Anh cho thiếu nhi; Giảng dạy 2 lớp với 50 em thiếu nhi tham gia (hơn 300lượt tham gia trong tuần đầu).

+ Đội Cảnh quan – Tuyên truyền chuyển đổi số hỗ trợ nhập liệu dữ liệu sức khoẻ người dân tại Trạm Y Tế xã với 1803 hộ, hỗ trợ nhập liệu dân cư là 1190 trường hợp. Hỗ trợ cài đặt VNEID là 413 trường hợp. Hỗ trợ cài đặt App Vn Care 908 trường hợp (Xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận).

+ Đội Xây dựng: Hoàn thành 90% 4 kệ sách, hoàn thành 50% bàn và ghế đọc sách, hoàn thành 60% xích đu ngồi đọc sách cho 02 công trình không gian đọc sách.

Kết thúc chuyến thăm, các chiến sỹ đã thể hiện tình cảm của mình bằng những lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo địa phương và hành động thiết thực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2023.

Thu Nhã – Thành viên BCH Chiến dịch

Ảnh: Ban Truyền thông

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4251
Tuần nàyTuần này40779
Tháng nàyTháng này37512
Tổng sốTổng số1988792