Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“TEAM” KHÁ, GIỎI NÓI GÌ KHI CHỌN CAO ĐẲNG 9+ CỦA KGC?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sau thời gian tiếp nhận hồ sơ đợt 1, KGC nhận thấy rất nhiều thí sinh thuộc “team” khá, giỏi đã đăng ký xét tuyển ngay từ đầu, đồng thời hoàn thành thủ tục rất sớm sau khi có kết quả tốt nghiệp THCS trong tay. Điều đó có nghĩa là những bạn này đã quyết tâm chọn chương trình Cao đẳng 9+ và bỏ qua kỳ thi lớp 10 đầy áp lực, căng thẳng, chứng tỏ bản thân các bạn đã ý thức được mình muốn gì cũng như dành thời gian tìm hiểu kỹ càng để từ đó tìm ra lộ trình học tập phù hợp nhất.

Mặc kệ những suy nghĩ, định kiến rằng học nghề chỉ dành cho học sinh có học lực trung bình hoặc có hoàn cảnh khó khăn, các GenZ ngày nay đã có đủ bản lĩnh để tự chọn lối đi mình thấy đúng đắn nhất nhằm hướng tới một tương lai rạng rỡ. KGC mong rằng dù lựa chọn ra sao, theo hướng đi nào, tất cả các bạn trẻ của chúng ta đều sẽ tìm ra con đường phù hợp cho riêng mình để có những năm tháng học tập thật vui vẻ, thoải mái và sớm đạt được thành công như mong muốn!

 

 

 

 

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay6724
Tuần nàyTuần này36136
Tháng nàyTháng này32869
Tổng sốTổng số1984149