Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

[ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG] “VƯỢT QUA RÀO CẢN CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐẠT MỤC TIÊU MƠ ƯỚC”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Các bạn cùng khóa chắc hẳn đã quen mặt với Phan Văn Tân – Cựu sinh viên lớp Quản trị kinh doanh Chất lượng cao CĐ K15, cán bộ Đoàn tiêu biểu và cũng là thành viên năng nổ trong các câu lạc bộ, đội thi của KGC. Sở hữu hàng loạt các thành tích, giải thưởng cùng kết quả học tập ấn tượng, Tân là một trong những gương mặt nổi bật đại diện cho thế hệ GenZ hiện nay, tự tin chọn lựa hướng đi phù hợp với đam mê của mình và sống hết mình với đam mê đó.

Có kiến thức vững, kỹ năng tốt lại hoạt bát, nhanh nhẹn nên không khó để Tân được các nhà tuyển dụng chú ý. Sau khi tốt nghiệp, bạn ấy đã lập tức được nhận việc ngay tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, vị trí Nhân viên Kiểm soát Tỉnh Kiên Giang, thuộc phòng Kiểm soát Kinh doanh với mức lương hiện tại khoảng 15 - 20 triệu đồng/ tháng. Đây quả thực là mức lương đáng mơ ước đối với các bạn trẻ mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm. Môi trường làm việc năng động, công việc đúng chuyên ngành nên Tân thỏa sức phát huy được hết năng lực của mình, ứng dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng tích lũy được vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

“Trong quá trình học, các thầy cô đã giảng dạy từ những kiến thức về chuyên môn đến các kỹ năng nghề, kỹ năng mềm cần thiết. Đối vối mình, đây là vốn liếng, là hành trang để chuẩn bị cho con đường lập nghiệp và trên thực tế, những gì Tân học được đã giúp ích rất nhiều trong công việc sau này. Tân cũng muốn nhắn nhủ với các bạn khóa sau rằng, hãy cân bằng giữa việc học trên lớp và các hoạt động ngoại khóa, cố gắng hoàn thiện mình từng ngày để có một sự chuẩn bị chu đáo nhất khi bước vào doanh nghiệp. Chúc các bạn sẽ thật tự tin, bản lĩnh để vượt qua rào cản của bản thân, không sợ hãi, không bỏ cuộc để thực hiện được mục tiêu phía trước”.

Lời nhắn của Tân cũng chính là những điều mà KGC muốn gửi gắm đến các bạn sinh viên thân thương. Cảm ơn Tân đã chia sẻ câu chuyện thú vị ngày hôm nay, chúc bạn sẽ ngày càng bay cao, bay xa hơn nữa với ước mơ của mình và đạt được những gì mong muốn!

--------

ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG – Chuỗi bài viết về công tác giới thiệu việc làm, kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp cũng như về các gương mặt nổi bật đại diện cho các thế hệ cựu sinh viên và hành trình chinh phục ước mơ của các bạn ấy. Qua loạt bài này, nhà trường hi vọng sẽ mang đến góc nhìn thực tế hơn về vấn đề việc làm của các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp, đồng thời tạo động lực cho các bạn sinh viên đang học tại trường tích cực rèn luyện, hoàn thiện mình hơn để dễ dàng đạt được những gì bản thân mong muốn trong tương lai.

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2860
Tuần nàyTuần này39388
Tháng nàyTháng này36121
Tổng sốTổng số1987401