Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

[ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG] “BÍ KÍP ĐƯỢC TUYỂN DỤNG NGAY TỪ TRƯỚC KHI TỐT NGHIỆP”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Có phải các bạn trẻ thường nghĩ rằng sau khi học xong, có tấm bằng tốt nghiệp mới bắt đầu hành trình đi xin việc? Thế nhưng trên thực tế, tại KGC, nhiều sinh viên đã có việc làm ngay từ trước khi tham dự lễ tốt nghiệp. Đây là những bạn đã “lọt vào mắt xanh” của nhà tuyển dụng khi có phần thể hiện xuất sắc trong quá trình thực tập hoặc phỏng vấn sơ bộ. Một trong số đó là bạn Lê Thành Phước – Cựu sinh viên lớp Quản trị khách sạn 2 CĐ K15, cũng là gương mặt nổi bật của Khoa Du lịch – Ngoại ngữ với thành tích học tập ấn tượng và tham gia hoạt động, phong trào sôi nổi.

Sau khi hoàn thành chương trình, mặc dù chưa nhận bằng tốt nghiệp trong tay, Phước đã là nhân viên thuộc bộ phận F&B của Resort Sailing Club Signature Phú Quốc, một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất tại Đảo Ngọc. Khi được hỏi về “bí kíp” làm sao để đạt được điều đó, Phước chia sẻ rằng thật ra không có “bí kíp” gì “cao siêu” cả. Điều doanh nghiệp cần ở người lao động là ngoài kiến thức, kỹ năng chuyên ngành còn phải có các kỹ năng mềm và cả thái độ nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm khi làm việc. Những kiến thức, kỹ năng này đều đã được các thầy cô rèn giũa rất kỹ cho sinh viên trong suốt hơn 2 năm học tại Trường Cao đẳng Kiên Giang. Chính vì vậy, khi bắt tay vào công việc tại một khách sạn lớn, Phước không quá bỡ ngỡ và thể hiện hết năng lực của mình với tâm lý rất thoải mái.

“Thời gian thực tập là cơ hội tốt để chúng ta tích lũy thêm kinh nghiệm, phát triển kỹ năng nhằm có tác phong chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là dịp các nhà tuyển dụng chấm điểm và tìm các ứng cử viên sáng giá, bổ sung vào đội ngũ nhân lực trong tương lai. Do đó, hãy tận dụng thời gian này để cho họ thấy năng lực của mình cũng như sự nhiệt tình, chu đáo và khả năng chịu được áp lực trong công việc, bạn sẽ có nhiều cơ hội được doanh nghiệp giữ lại làm nhân viên chính thức ngay cả khi chưa tốt nghiệp. Chúc các bạn sẽ gặt hái thành công khi theo đuổi ước mơ nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản trị khách sạn!”.

Cảm ơn Phước đã có những chia sẻ rất hay về hành trình tìm được công việc như ý muốn. Chúc bạn sẽ luôn vững bước trên con đường đã chọn và đạt được nhiều thành công trong tương lai!

------

ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG – Chuỗi bài viết về công tác giới thiệu việc làm, kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp cũng như về các gương mặt nổi bật đại diện cho các thế hệ cựu sinh viên và hành trình chinh phục ước mơ của các bạn ấy. Qua loạt bài này, nhà trường hi vọng sẽ mang đến góc nhìn thực tế hơn về vấn đề việc làm của các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp, đồng thời tạo động lực cho các bạn sinh viên đang học tại trường tích cực rèn luyện, hoàn thiện mình hơn để dễ dàng đạt được những gì bản thân mong muốn trong tương lai.

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2863
Tuần nàyTuần này39391
Tháng nàyTháng này36124
Tổng sốTổng số1987404