Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GẦN 1.000 TÂN SINH VIÊN CAO ĐẲNG 9+ NHẬP HỌC KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Cơn mưa nặng hạt vào sáng nay cũng không hề làm giảm đi độ “hot” của Chương trình chào đón tân sinh viên Cao đẳng 9+ nhập học khóa mới. Gần 1.000 bạn trẻ đã có mặt tại cơ sở 425 Mạc Cửu của KGC, bắt đầu hành trình trải nghiệm những điều mới mẻ và lý thú trong những năm học tới. Nhân dịp này, thầy Nguyễn Minh Quân – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chào đón các tân sinh viên, đồng thời cũng gửi gắm vào đó những tình cảm và hi vọng vào một thế hệ Gen Z đầy năng động, sáng tạo, không ngừng học hỏi, rèn luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân nhằm sớm đạt được thành công như mong muốn. Đại diện cho gần 1.000 “em út” đến với đại gia đình KGC, bạn Nguyễn Thị Ngọc Hân, tân sinh viên lớp Tiếng Anh Du lịch CĐ 9+ không giấu được sự hào hứng khi chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày đầu chính thức bước chân vào ngôi trường và ngành học yêu thích.

Sau chương trình, các tân sinh viên K5 sẽ tiếp tục học theo thời khóa biểu đã được thông báo đến mỗi lớp. Đây đều là những nội dung quan trọng để bạn hiểu rõ hơn về môi trường học tập, tạo đà cho chúng ta thích nghi tốt hơn với cuộc sống sinh viên sau này. Bên cạnh đó, nhiều chương trình thú vị của các khoa chuyên môn cũng đang chờ bạn khám phá. Chính vì vậy hãy đến lớp đúng giờ, ghi chú đầy đủ những gì cần thiết và tham gia vào những hoạt động hết mình các bạn nhé. Chúc các “út cưng” của KGC sẽ làm quen được thật nhiều bạn mới, sẵn sàng khám phá hành trình đầy sắc màu tại Cao đẳng Kiên Giang!

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

Hình ảnh: CLB Truyền thông KGC

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2885
Tuần nàyTuần này39413
Tháng nàyTháng này36146
Tổng sốTổng số1987426