Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KỶ NIỆM HAI THẦY KÍNH YÊU VỪA TRÒN 60 XUÂN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhân dịp họp mặt cuối năm, tập thể nhà trường cùng ngồi lại chúc mừng thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng và thầy Dương Chí Thành – Phó Hiệu trưởng vừa tròn 60 xuân.

Tháp champagne được tập thể giáo viên và sinh viên khoa Du lịch trang trí là những con số ý nghĩa, gắn liền với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, gồm 06 tầng, hơn 50 ly và 04 ly trên cùng. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng các thầy cô Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên nhà trường nhân ngày kỷ niệm này.


Cô Trang Ngọc Mai - Giáo viên Khoa Du lịch hướng dẫn các bạn sinh viên "xây" tháp Champagne.

Tháp champagne với hơn 50 ly thể hiện bề dày hơn 50 năm thành lập và cho đến nay đã có 06 lần đổi tên với biết bao thăng trầm và nhiều thay đổi lớn, một phần là nhờ vào các thế hệ đi trước đã dày công xây đắp.


Hiệu trưởng Hồ Minh Triết (bên phải) và Phó Hiệu trưởng Dương Chí Thành (bên trái)

Để có được sự lớn mạnh như ngày hôm nay thì còn có cả sự phấn đấu của hơn 200 giáo viên, đặc biệt là lãnh đạo mang tính chiến lược của Ban Giám hiệu nhà trường. Và 04 ly trên cùng tượng trưng cho 04 vị Ban Giám hiệu, những người đã không ngừng cống hiến để duy trì và phát triển nhà trường có được như ngày hôm nay.

Với sự nhiệt thành và tâm huyết mà hai thầy gắn bó với mái trường KGTEC hơn nửa đời người, cùng chứng kiến và vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong quá trình phát triển của nhà trường. Đó là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Với sự lãnh đạo và quan tâm của hai thầy, đời sống của giáo viên tương đối tốt, cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng khang trang, để ngày hôm nay ngôi trường của chúng ta là một ngôi trường quy mô, bề thế và danh tiếng bậc nhất tại tỉnh Kiên giang.


Niềm tin cho những thành công mới trong năm 2018 - 2019

Ngoài ra, tháp champagne có 6 tầng, đây là con số vô cùng đặc biệt đó là mừng hai thầy năm nay vừa tròn 60 xuân. Nhân dịp năm mới xin kính chúc hai thầy luôn vui, khỏe và vạn sự hanh thông!

Trang Ngọc Mai - Giảng viên khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay7415
Tuần nàyTuần này43943
Tháng nàyTháng này40676
Tổng sốTổng số1991956