Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NIỀM VUI CHO EM

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hòa trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên 2018, Liên chi đoàn Quản trị Khách sạn - Cao đẳng nghề Khóa 8, Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành các khóa, Câu lạc bộ Tiếng Anh Du lịch - sinh viên khoa Du lịch và sinh viên khoa Nông nghiệp đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Niềm vui cho em” và cuộc thi vẽ tranh “ Ước mơ của em” tại trường Tiểu học Thạnh Lộc 3, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

  

Trong chương trình, các bé đã được thể hiện tài năng vẽ tranh của mình. Thông qua những bức vẽ, các em có cơ hội thể hiện ước mơ của mình thông qua những nét vẽ, tuy ngây ngô nhưng hết sức chân thật. Nhân dịp này, chương trình cũng đã dành tặng 40 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt. Những món quà không chứa đựng nhiều giá trị vật chất, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, sự yêu thương, chia sẻ với các em, để mang đến những niềm vui, để tiếp thêm sức mạnh và nghị lực để các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh để vươn lên học tốt.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức “Phiên chợ yêu thương”, đem đến hơn 200 kg quần, áo do các bạn đoàn viên, thanh niên vận động quyên góp được từ các tập thể và cá nhân.

Chương trình “Niềm vui cho em” và cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ của em” thành công là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ và tình cảm của quý thầy giáo, cô giáo, BCH Chi đoàn các khóa, các tập thể, cá nhân, các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng Ban Tổ chức. Chương trình thiện nguyện “Niềm vui cho em” và cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ của em” được tổ chức vào ngày 31/3/2018 tại trường tiểu học Thạnh Lộc 3, huyện Châu Thành đã khép lại, nhưng dư âm về một ngày thiện nguyện với nhiều bất ngờ, thú vị, lại đầy ấm áp, ngập tràn tiếng cười, niềm vui và nhiều cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên trong trái tim các em thiếu nhi, nhà tài trợ, các mạnh thường quân cùng các bạn đoàn viên thanh niên khi tham dự.

  

Tổng kết đợt vận động:

- Quần áo, cặp, túi xách cũ: 150 kg

- Tập học sinh: 50 quyển

- Viết chì: 40 cây

- Viết mực : 40 cây

- Sữa: 5 thùng

- Vận động quyên góp: 5.055.000 đồng

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Phân loại quần áo cho “Phiên chợ yêu thương”

Các bạn đoàn viên - thanh niên phân loại và lựa chọn quần áo cho các em học sinh

 

  

Thầy Nguyễn Văn Thường - Phó Hiệu trưởng nhà trường chung tay hỗ trợ trong “Phiên chợ yêu thương”

  

Các em học sinh hào hứng với các trò chơi và quà tặng

  

  

Mở màn với các tiết mục văn nghệ trước khi thi vẽ tranh

Tập trung cao độ trong phần thi vẽ với chủ đề “Ước mơ của em”

Cô Lê Thùy Dương phát quà cho các em học sinh đạt giải trong cuộc thi vẽ

Vận động 40 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Hình ảnh hoạt động văn nghệ bế mạc chương trình của các em học sinh

BCH Chi đoàn Quản trị Khách sạn - Cao đẳng nghề 8

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay9730
Tuần nàyTuần này46258
Tháng nàyTháng này42991
Tổng sốTổng số1994271